ENCODER

จำหน่าย encoder ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นทั้งมือหนึ่ง และ มือสอง



**มีสินค้าใน STOCK มากมาย ทั้งมือหนึ่งและมือสอง**

**สนใจติดต่อสอบถามได้ที่**

Tel : 091-789-0709     ID Line : 0917890709

Email : idsale.tik@gmail.com

 

เอ็นโค้ดเดอร์ (Encoder)

เป็นเซ็นเซอร์สำหรับวัดระยะทาง (Distance Sensor), ความเร็ว (Speed), ทิศทางการหมุนของมอเตอร์ (Direction of Rotation), ตำแหน่งหรือมุม เป็นต้น ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม ซึ่งสามารถแบ่งได้ 2 ประเภท ตามลักษณะของสัญญาณเอาต์พุต (Output Signal) ได้ดังนี้

     1. Encoder แบบ Increment หรือที่เรียกว่า Increment Encoder / Rotary Encoder

     2. Encoder แบบ Absolute หรือที่เรียกว่า Absolute Encoder

 

 

 

 


  • encoder nsd
    NSD
    p { margin-bottom: 0.25cm; line-height: 120%; } จำหน่าย encoder nsd ทุกรุ่นทั้งมือหนึ่ง และ มือสอง สำหรับงานซ่อมเรามีทีมงานซ่อมที่ชำนาญด้าน การซ่อม encoder โดยเฉพาะ มีสต็อคอะไหล่...

  • IMG_1907.JPG
    p { margin-bottom: 0.25cm; line-height: 120%; } จำหน่าย encoder omron ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นทั้งมือหนึ่ง และ มือสอง ติดต่อสอบถามได้ที่Tel :091-7890709 ID-Line:0917890709 Email:idsale....

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อม ENCODER "YASKAWA"ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าในSTOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ Te...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อม ENCODER “MITSUBISHI”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าในSTOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “W+S VGA”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel ...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “HENGSTLER”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Te...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “SICK STEGMANN”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ท...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “BAUMER”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel :...

  • RS
    จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “RS”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel :091-...

  • จำหน่าย ขาย ซ่อม รับซ่อมENCODER “KUBLER”ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกอาการมีสินค้าใน STOCK ทั้งสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสองรับประกันสินค้าและคุณภาพสินค้าทุกรายการสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel :...

  • ENCODER “ROHS / METRONIX”**มีสินค้าในSTOCKมากมาย ทั้งมือหนึ่งและมือสอง**จำหน่าย ขาย และรับซ่อม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โรงงานสนใจติดต่อสอบถามได้ที่Tel :091-7890709 ID-Line:0917890709 ...
Visitors: 186,078